Thursday, February 21, 2008

Gephardt

A friend wanted a much clearer pix of our friend Gephardt.

Uyyyyyyyyyyyyyy, crush nya! hehehe!

You know who you are. Sorry mate, yan lang nakayanan ng powers ko.

May funny kami na story ni Sarah tungkol sa kanya. Well, sa amin funny pero baka sa inyo di sya funny so sorry na lang. Kung ayaw mong ma-disappoint e huminto ka na dito. Ayan ha, may warning ka na! Anyway, nagkwekwentuhan nga kaming lahat at napunta yung kwento sa mga kabaklaan. Ewan ko kung bakit napunta dun. Tapos naghalo halo na yung kwento. Naging salad. Tapos tinanong ko sya 'So yung kaibigan mong Khmer na kasama mo sa bahay e babae sya o lalaki?' Bigla akong naasiwa sa tanong ko pero sinagot nya naman. Sabi nya e lalaki daw at 'They've been living for 5 months already'. Nagtinginan talaga kami ni Sarah at napatawa. Ah ganun. Parang mali yata ang pagkakasabi nya. Di ako nakapagpigil so natanong ko ulit, 'Huh? Talaga, 5 months na kayo? I mean, magkasama sa bahay?'. Hehehe. Taklesa ko. Tapos I asked, 'So anu nickname mo?' kasi tinatawag sya ni Cecile ng ibang pangalan.

Sagot nya: 'Gaybee'

Yun na yun.

(paki translate na lang sa English kasi baka mabasa nya)

No comments: